HẠT HÚT ẨM CLAY- ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM

04/04/2023 | 270 |

Hạt hút ẩm Clay có khả năng hút ẩm cực kì cao, an toàn với con người và thân thiện với môi trường, có thể bảo quản trực tiếp với sản phẩm hàng hóa. 

Có nhiều quy  cách đóng gói từ nhỏ đến lớn, từ 2gr đến 2kg, phù hợp cho nông sản khô, đồ gỗ, thủ công  mỹ nghệ, thực phẩm khô,...

Hạt hút ẩm Clay  còn gọi là Đất sét hoạt tính là chất hút ẩm hoàn toàn tự nhiên. Được sử dụng rộng rãi để bảo vệ bao bì công nghiệp. Nó được chiết xuất trong mỏ và được sấy khô trong lò để loại bỏ tất cả các dấu vết của độ ẩm. Sẵn sàng được đóng gói trong các túi hút ẩm khác nhau với nhiều trọng lượng khác nhau.

Hạt hút ẩm Clay

Gói hút ẩm Clay 5gr kraft

 Hạt hút ẩm Clay thường được dùng trong lĩnh vực:

-Bao bì thực phẩm

-Đồ gỗ, Mỹ nghệ

-Sản phẩm nông nghiệp,...

Hạt hút ẩm Clay

Túi hút ẩm Clay dùng trong đồ mỹ nghệ xuất khẩu

Túi hút ẩm Clay dùng trong thực phẩm nông sản khô

 Túi hút ẩm trong hàng tiêu dùng

Nhược điểm của  hạt hút ẩm Clay

Vì có thể tạo ra một loại bột rất mịn màu xám nâu, cũng có khả năng bị mài mòn, không được khuyến khích sử dụng với các thiết bị quang học tinh vi như máy ảnh, máy quay phim, ống nhòm, kính hiển vi hoặc các vật liệu mỏng manh.

Ưu điểm của hạt hút ẩm  Clay

Hạt Clay khả năng hấp thụ thấp hơn silica gel một chút (sự khác biệt trên thực tế là tối thiểu). Nhưng vì nó là một sản phẩm tự nhiên và không bị biến đổi về mặt hóa học. Nên khả năng hấp thụ độ ẩm thay đổi theo từng đợt.

Vì lý do này, hạt Clay được xác định không phải với trọng lượng mà là khả năng hấp thụ. Được xác định bằng đơn vị khử nước (U) phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật NFH. Theo các quy định này, đơn vị khử nước là lượng đất sét cần thiết. Để hấp thụ 6 gam hơi nước ở điều kiện tiêu chuẩn (độ ẩm tương đối 40% với nhiệt độ 23 ° C).

Khả năng khử nước của 60 gam silica gel, thu được trung bình với 70 gam đất sét (bentonit). Khả năng khử nước của 240 gam silica gel thu được với 260-270 gam đất sét (bentonit), v.v. Nên khả năng khử nước của đất sét thấp hơn một chút so với silica gel . Tuy nhiên, ở cùng trọng lượng hoặc vượt mức. 

Túi hút ẩm Clay dùng treo container

Hạt hút ẩm Clay

Dây hút ẩm Clay 1kg/ 1 túi có móc treo

Nhìn chung, chi phí đầu tư hạt hút ẩm silica gel hay hạt hút ẩm clay đều khá hợp lý, vừa với túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, hạt hút ẩm Clay có giá rẻ hơn so với  hạt hút ẩm silicagel. Những người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp bảo quản hàng hoá tiết kiệm không nên bỏ qua loại hạt này.

Mặc dù có giá rẻ nhưng hạt hút ẩm Clay lại cực kỳ hiệu quả, dùng được lâu dài. Nếu như các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí trong việc bảo quản thực phẩm, đồ gỗ, mỹ nghệ, nông sản … hãy đầu tư gói hút ẩm hạt clay.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản giúp  các bạn có cái nhìn chung về hạt hút ẩm Clay, 

và để so sánh  hạt hút ẩm Clay với  hạt hút ẩm Silicagel,  mỗi loại hạt mang những ưu điểm,  nên khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu, đặc thù hàng hoá bảo quản,… để quyết định. Nếu như cần được tư vấn thêm và đặt mua hạt hút ẩm chính hãng,  chât lượng, giá tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại / zalo: 0963502939 - Ms. Diệu

 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Đc: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; https://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

ĐT: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho : 24C2 đường số 19. KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú,  Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận