Hạt chống ẩm Silicagel là gì

04/07/2018 | 1619 |
Hạt chống ẩm Silicagel đóng thành những gói nhỏ để tiện bảo quản đồ gia dụng và sản phẩm công nghiệp, những gói hút ẩm này còn có những tên khác là gói chống ẩm, túi chống ẩm, túi hút ẩm...

Có lúc, bạn thấy một chút gì đó từ gói chống ẩm rơi ra ví, bung ra trong hộp đồ ăn. Hẳn bạn đã khá sợ hãi kèm theo lo lắng liệu nó có độc hại không mà ngoài bị lại ghi “không được ăn”.

Hạt chống ẩm Silicagel là gì

Thực tế, những gì có bên trong gói này không phải là chất độc mà chỉ chứa một số chất làm khô. Chúng có vai trò hút ẩm, làm khô xung quanh ngăn nước ngấm vào thực phẩm.
Người ta sử dụng gói chống ẩm trong cánh cửa sổ cách nhiệt, bảo vệ đồ ăn như ca cao, cà phê, hạt và ngũ cốc.
Trong quá trình vận chuyển hay bảo quản đồ ăn có nguy cơ bị ẩm mốc cao. Chúng cũng được đặt trong gói, hộp để tránh “sự ẩm” từ chính sản phẩm rỉ ra như vitamin đóng chai, thịt khô, kẹo…Trong các sản phẩm như quần áo, ví, giầy, túi xách… cũng có gói chống ẩm.
Hạt chống ẩm có đường kính từ 2-4mm, thành phần phổ biến của các gói chống ẩm là gel silica hay silica gel. Silica gel hấp thụ nước để ngăn chặn sản phẩm không bị ẩm. Mỗi hạt Silica gel có khả năng hấp thụ nước tới 40% trọng lượng của của nó.


Hạt chống ẩm được sản xuất chủ yếu ở Thượng Hải và Thanh Đảo Trung Quốc. Việt Nam cũng nhập khẩu hạt chống ẩm dạng bao 25kg và đóng gói theo các kích cỡ khác nhau, bằng các loại giấy in ấn nhiều thứ tiếng : tiếng Anh, tiếng  Trung Quốc, Tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Việt,... để bảo quản hàng xuất khẩu như đồ điện tử, thuốc tây, thực phẩm, bánh trung thu, quần áo, giày dép, chi tiết cơ khi, máy móc, đồ gỗ và nhiều lĩnh vực khác ở khắp các nước trên thế giới.


Theo Trung tâm Poison Illinois, Hoa Kỳ, hạt chống ẩm  silicagel  có tính độc hại tối thiểu và không thể gây ngộ độc.  như vậy, tại sao không nên ăn nó?. Bởi vì Silica gel sẽ hấp thụ tất cả các độ ẩm trong miệng bao gồm nước từ nướu, răng và lưỡi của bạn, gây ra rất nhiều khó chịu. Khi đó, dù bạn có uống bao nhiêu nước thì cũng đã muộn…
Hạt chống ẩm được đóng gói thành những gói nhỏ, nên tốt hơn hết để gói chống ấm xa tầm tay của trẻ em. Trẻ rất dễ nhầm lẫn giữa gói chống ẩm và kẹo. Bố mẹ nên cẩn thận giải thích cho bé hiểu về tác dụng cũng như mối nguy hiểm của gói chống ẩm.

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Đc: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; https://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

ĐT: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho : 24C2 đường số 19. KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú,  Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận