Gói hút ẩm cho ngành dệt may

20/09/2018 | 1347 |

Để bảo quản hàng may mặc thường dùng gói hút ẩm cho ngành dệt may: silicagel và clay. Gói hút ẩm 1 gram - 1,2gram dùng cho các mặt hàng găng tay, vớ, nguyên phụ liệu may mặc; gói hút ẩm 2 gram dùng cho giày dép, áo sơ mi, quần tây; gói hút ẩm 5 gram bảo quản quần tây, áo sơ mi; gói hút ẩm 10 gram thích hợp cho các sản phẩm lớn như áo khoác, áo vest…

Sản phẩm may mặc sau khi hoàn thành được kiểm tra chất lượng rồi chuyển sang khâu đóng gói bao bì. Để bảo đảm cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất, Ngành Dệt may thường sử dụng gói hút ẩm để bảo quản. Nhờ gói hút ẩm mà sau 4-6 tháng, sản phẩm vẫn giữ được mùi thơm, không mất màu do hơi ẩm không khí. Giá hạt chống ẩm rất rẻ nhưng mang lại lợi ích lớn cho Ngành Dệt may. Bởi lẽ, quần áo nếu không được sử dụng gói hút ẩm sẽ bị mốc, mất mùi, gây ố vàng. Trong khi đó, đây là hàng xuất khẩu, khách hàng rất khó tính, chỉ cần một sơ suất nhỏ là cả một lô hàng lớn đều bị trả lại.

Gói hút ẩm cho ngành dệt may

 

Gói  hút ẩm cho ngành dệt may

Hình: Túi hút ẩm công ty Duy Quang

Để lựa chọn gói hút ẩm chất lượng có 3 cách phổ biền sau đây:
1. Thứ nhất là quan sát bằng mắt thường.  Hạt hút ẩm silicagel chất lượng phải là hạt tròn đều, không vỡ, sáng trong, ít bụi, cầm trên tay thấy hơi nóng. Tay nóng là do sự hút nước của silicagel, chúng hút nước rất nhanh khiến môi trường xung quanh khô lại. 
2. hứ hai là cho vào nước. Khi cho hạt hút ẩm silicagel vào nước chúng sẽ nổ tanh tách do sự hút nước của hạt hút ẩm silicagel.
3.  Thứ ba là rang hạt hút ẩm. Lấy một lượng hạt hút ẩm silicagel đem rang. Sau khi rang hạt hút ẩm trọng lượng sẽ giảm do hơi nước bay đi. Nếu trọng lượng giảm đi càng nhiều thì chất lượng hạt hút ẩm càng cao.

Gói hút ẩm cho ngành dệt may

 

Gói hút ẩm cho ngành dệt may

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 


Quý Công ty, cá nhân có nhu cầu, xin liên hệ:
 

 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Đc: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; https://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

ĐT: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho : 24C2 đường số 19. KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú,  Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận