BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

24/09/2023 | 202 |

 DQC cung cấp:

  • Gói hút ẩm sử dụng bảo quản sản phẩm may mặc, xuất khẩu may mặc,....

  • Có khả năng hút hơi ẩm trong quần áo, vải, túi xách, giày dép,...giữ mùi và hạn chế ẩm mốc trong điều kiện môi trường ẩm ướt, thời tiết ẩm ướt,...

  • Gói hút ẩm đa dạng kích thước, đa dạng mẫu mã.

  • Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
  • Đầy đủ tiêu chuẩn ROHs, Reach, Free DMF
  • Giá cả cạnh tranh thị trường

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm may mặc?

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu Nhiệt đới gió mùa. Nên hàng năm có lượng mưa rất lớn, độ ẩm rất cao dao động từ 80-90%. Việc này khiến không khí trở nên ẩm ướt.

Các sản phẩm may mặc, đồ gỗ, thuốc men, sản phẩm khô, điện tử, máy móc là những sản phẩm rất nhạy cảm với độ ẩm cao. Chúng nhanh chóng bị độ ẩm phá hủy, độ ẩm sẽ bị sợi vải hấp thụ, kích thích việc tạo mốc, tạo mùi hôi và phá vỡ kết cấu sợi, làm bay màu quần áo, ngả ố vàng cho những mặt hàng làm bằng vải và da.   

BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

Quần áo bị ố vàng do độ ẩm

Điều này sẽ không xảy ra một cách nhanh chóng, nhưng các bạn cứ thử hình dung một quy trình sản xuất hàng may mặc từ khâu gia công cắt may tới khâu thành phẩm, đóng gói, lưu kho và xuất hàng thì thời gian này theo ước tính trung bình từ 2- 4 tháng cho mỗi đơn hàng. Chưa kể việc lưu kho trước khi phân phối tới tay người tiêu dùng  thì khoảng thời gian này là đủ lâu để độ ẩm có thể kết hợp với các thành phần hóa học trong không khí, trong vải tạo ra những thay đổi mà nhà sản xuất không hề mong muốn.

Việc độ ẩm gây hại toàn bộ lô hàng giá trị vài trăm, vài ngàn hay vài trăm ngàn USD là điều đã từng xảy ra. Nhưng thiệt hại về uy tín và niềm tin của khách hàng mới là điều đáng lo, chúng có thể khiến các doanh nghiệp thua lỗ, loay hoay sản xuất bù hàng, đổi hàng lỗi..v.v là điều không một công ty hay doanh nghiệp nào mong muốn cả.

Thế nên việc sử dụng một giải pháp bảo quản đi kèm theo sản phẩm là điều các công ty nên làm để khiến cho sản phẩm của mình luôn an toàn khỏi độ ẩm hay thay đổi thời tiết trong một khoảng thời gian đủ dài trước khi chúng được phân phối tới người tiêu dùng.

BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

 

Gói hút ẩm chất lượng là gì ?

  •             Hút ẩm cao: một sản phẩm gói hút ẩm, hạt hút ẩm sẽ không có nghĩa gì trong việc bảo quản sản phẩm nếu chúng không hút ẩm, không ngăn độ ẩm. Thế nên để tìm một gói chống ẩm chất lượng cao, một gói hút ẩm hút ẩm cao là điều các công ty bắt buộc phải tìm hiểu.

Các bạn hãy cho chúng tôi biết mặt hàng của các bạn là gì ? Thời gian cần bảo quản trước khi tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một sản phẩm chống ẩm tốt nhất, an toàn nhất, đủ điều kiện xuất khẩu vào các Quốc Gia mà các bạn nhắm tới, và tất nhiên là với chi phí thấp nhất.

  • Thích hợp với sản phẩm: một sản phẩm hút ẩm cao là cần thiết, nhưng một sản phẩm phù hợp với mặt hàng của các bạn là cũng rất cần. Chúng sẽ là lãng phí nếu các bạn dùng gói hút ẩm 30 gram cho sản phẩm là một cái áo sơ mi, hay sử dụng gói hút ẩm 2 gram cho một áo Jacket. Mọi thứ đều cần sự hợp lý, và việc chọn lựa sản phẩm phù hợp để mang lại khả năng bảo quản tốt nhất.
  • Giá thành rẻ: Với nhiều mặt hàng trên thị trường, việc kiếm một sản phẩm giá rẻ đi kèm, chống ẩm cho hàng hóa để chúng không làm tăng chi phí, khiến biên lợi nhuận của doanh nghiệp khi mua bán sản phẩm lên cao nhất có thể. Gói hút ẩm silica gel có giá khá rẻ trên thị trường, chúng sẽ không chiếm nhiều không gian sử dụng hay cũng như giá thành sản phẩm. Vì chỉ với từ 1,5-2,5 USD các bạn đã có trong tay từ : 200 – 1000 psc tùy loại, và mẫu mã.

    BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

    BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

  • BÁN GÓI HÚT ẨM CHO NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có mật độ dân số cao với những khu công nghiệp, cụm công nghiệp sản xuất hàng may mặc, quần áo, giày dép lớn tại Việt Nam. Ở nơi đây với khí hậu Nhiêt Đới, Tphcm có 4 mùa trong một ngày, với thời tiết thay đổi thất thường khiến độ ẩm lên cao. Và việc thay đổi thời tiết là nguyên nhân khiến độ ẩm không khí ngưng tụ trên bề mặt sản phẩm và phá hủy kết cấu nguyên liệu cấu thành sản phẩm.

Gói hút ẩm là giải pháp đơn giản, vừa dễ sử dụng lại rẻ tiền, tiện lợi khi được đóng gói thành những gói hút ẩm có kích thước khác nhau từ : gói hút ẩm 1,1 gram,  2gram, 3gram, 5gram, 10 gram, 20gram, 30gram, 50gram,...Với hàng trăm mẫu mã bao bì khác nhau thích hợp cho từng mặt hàng xuất khẩu, kèm theo những ngôn ngữ, những thứ tiếng cảnh báo phù hợp với nhiều vùng lãnh thổ, điều là quan trọng vì chúng mang lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

 

Việc dùng gói hút ẩm đồng bộ với sản phẩm, gói chống ẩm đạt tiêu chuẩn cao của Reach, Rohs là điều cần thiết và nên làm để nâng cao giá trị sản phẩm và từ đó nâng cao uy tín của doanh nghiệp xuất khẩu.

Chúng tôi hoàn toàn miễn phí mẫu gói hút ẩm dùng thử cho các công ty doanh nghiệp quan tâm về sản phẩm của chúng tôi. Với chính sách tốt nhất của chúng tôi dành cho các doanh nghiệp may mặc, chúng tôi hi vọng nhận được sự ủng hộ của các bạn và chúng ta sẽ trở thành những đối tác thân thiện.

 

 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Đc: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; https://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

ĐT: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho : 24C2 đường số 19. KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú,  Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận