Bán gói chống ẩm thực phẩm

26/06/2018 | 1701 |

Gói chống ẩm thực phẩm được làm từ hạt hút ẩm, hạt chống ẩm silica gel sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm khô lên thêm 2-6 tháng. gói chống ẩm thực phẩm lại rất an toàn với người sử dụng và hoàn toàn không có hóa chất độc hại, từ đó mang lại một phương án tối ưu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng.

SỬ DỤNG HẠT CHỐNG ẨM SILICAGEL CHẤT LƯỢNG ĐÚNG CÁCH

Sử dụng gói chống ẩm được làm từ hạt hút ẩm, hạt chống ẩm silica gel sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm khô lên thêm 2-6 tháng, chúng lại rất an toàn với người sử dụng và hoàn toàn không có hóa chất độc hại, từ đó mang lại một phương án tối ưu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng.
Giải pháp bảo đảm an toàn cho thực phẩm: Gói hút ẩm thực phẩm, gói hút ẩm silicagel

 

Bán gói chống ẩm thực phẩm

Hình: Hạt chống ẩm Silicagel 
Với các loại thực phẩm khô  thì gói hút ẩm silica gel là sản phẩm đáp ứng và có thể thay thế các sản phẩm hóa chất độc hại mà vẫn kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm, thực phẩm, kéo dài thời hạn sử dụng cũng như thời hạn lưu kho lưu bãi của sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng.
Gói chống ẩm silica gel ( silica gel desiccant ): hoàn toàn không phải là hóa chất. Mặc dù chúng được tạo ra từ các quá trình hóa học, lý học nhưng thực chất chúng chỉ là quá trình tái tổ hợp các oxit trong tự nhiên để tạo ra các hạt Silica gel tròn, đều, bóng bẩy với hàng triệu triệu lỗ trống nhỏ bên trong như những chiếc lỗ hút nước, chứa nước.

Bán gói chống ẩm thực phẩm

Bán gói chống ẩm thực phẩm

 

Quá trình hấp thụ của Hạt chống ẩm silica gel không phải là quá trình hóa học.
Vâng, Chúng hấp thụ hơi ẩm không phải bằng các phẩn ứng hóa học mà do các quá trình vật lí. Các lỗ trống nhỏ khiến diện tích bề mặt của hạt hút ẩm silica gel trở nên vô cùng lớn và từ đó khiến chúng vô cùng háo nước.
Trong không khí luôn luôn có một độ ẩm nhất định và chúng dao động từ : 60-90% tùy thời tiết và vùng lãnh thổ.
VIệt Nam là một trong những Quốc Gia nhiệt đới với độ ẩm trung bình lên tới 85%. Điều đó thật bất lợi vì chúng ta đã và đang là nơi xuất khẩu chủ lực ra toàn Thế Giới các sản phẩm may mặc, đồ gỗ,  điện tử, nông sản, thực phẩm đó là các sản phẩm vô cùng nhạy cảm với độ ẩm cao.
Và với chi phí rẻ, tiện dụng thì gói chống ẩm được làm từ Hạt chống ẩm silica gel là giải pháp toàn diện  để triệt tiêu độ ẩm trong không khí để kéo dài thời gian sử dụng.
Ưu điểm của gói hút ẩm silica gel:
• Hút nước cao với kiểm nghiệm thực tế tại SGS lên tới 35% trọng lượng chất hút ẩm.
• Không chảy nước: điều này vô cùng quan trọng, không như một số chất hút ẩm khác tuy có khả năng hút ẩm cao hơn nhưng việc chúng bị mềm, bị rỉ nước sau khi hút ẩm khiến chúng trở lên Vô Dụng. Hạtchống ẩm silica gel rất cứng, chúng chỉ hấp phụ hơi nước nhưng lại không hề bị mềm, bị rỉ nước và luôn trong trạng thái khô 100%
• Không độc hại: việc đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
• Dễ dàng sử dụng: chúng được đóng gói thành các sản phẩm gói chống ẩm với nhiều kích thước từ :gói 1gr  gói 2 gram, 3 gr… tới các sản phẩm gói chống ẩm lớn hơn cho các ngành công nghiệp như gói chống ẩm 20 gram, 50 gram, 100 gram, 200 gram, 1000 gram… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm từ: Dược phẩm, Nông sản, Hàng may mặc ( giày dép, túi xách, ba lô, quần áo..vv), sắt thép, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ…v.v .
• Ứng dụng rộng rãi: chúng được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành sản xuất khác nhau cũng như trong quá trình vận tải, xuất nhập khẩu hàng hóa.

 


Việt Nam là nơi đầu tư lí tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất nước ngoài đầu tư vốn , các thành phố thu hút nguồn vốn lớn như: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh,  Long An, Đà Nẵng, Dalak, Lâm Đồng, Quảng Nam, Phú Yên…v.v với các khu công nghiệp sản xuất hàng may mặc, chế biến thực phẩm, lọc dầu, chế biến linh kiện điện tử, gia công cơ khí, chế tạo máy, sắt thép, vận tải biển…vv
Các sản phẩm gói hút ẩm, gói chống ẩm silica gel đã được các công ty sử dụng như là một giải pháp không thể thiếu cho sản phẩm của họ. Theo chân các sản phẩm xuất khẩu đi khắp Thế Giới, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm gói chống ẩm chuyên nghiệp nhất, Tốt nhất, Phân phối và đáp ứng đa dạng nguồn hàng nhất tại Tphcm ( Việt Nam) và các tỉnh trong cả nước. Với Nhà máy, kho chứa hàng sản xuất gói hút ẩm đặt tại Đồng Nai, Bình Dương và HCM. Sản phẩm của chúng tôi sẽ nhanh chóng tới tay Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

 

Quý Khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm gói chống ẩm, hạt chống ẩm Silica Gel chất lượng cao, xin liên hệ: 0963.50.29.39 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Đc: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; https://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

ĐT: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho : 24C2 đường số 19. KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú,  Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận